Bảng báo giá dầu công nghiệp Total mới nhất 2021

Nhu cầu sử dụng dầu nhớt cho máy móc công nghiệp ngày một tăng cao theo xu hướng phát triển công nghiệp toàn cầu. Các nhãn hiệu dầu nhớt lớn liên tục cho ra đời các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp. Một trong các nhãn hiệu sở hữu dòng sản phẩm dầu nhớt công nghiệp bán chạy nhất phải kể đến là thương hiệu Total. Vì vậy, giá cả dầu nhớt công nghiệp Total cũng được nhiều đơn vị quan tâm. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về giá sản phẩm dầu công nghiệp Total? Bảng báo giá dầu công nghiệp Total mới nhất 2021 dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Thông tin chung về sản phẩm dầu công nghiệp Total

Dầu nhớt Total là một trong những thương hiệu dầu nhờn công nghiệp hàng đầu thế giới. Total có trụ sở chính tại Pháp và có các chi nhánh trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Total sở hữu hệ sản phẩm dầu công nghiệp phục vụ cho mọi ngành nghề công nghiệp. Các sản phẩm dầu công nghiệp của Total sở hữu chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, các dòng sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng chiếm lĩnh tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, Total đang kinh doanh các dòng sản phẩm dầu công nghiệp phục vụ các lĩnh vực như:

  • Công nghiệp nặng: Dầu tuần hoàn, dầu máy nén khí, máy cắt gọt kim loại, dầu bánh răng công nghiệp, dầu truyền nhiệt…
  • Các ngành công nghiệp nhẹ như: Dầu máy khâu công nghiệp, dầu máy nông nghiệp…

Các sản phẩm dầu công nghiệp của Total đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế:

  • DIN : DIN 51502 KP2R-40
  • ISO : ISO 6743-9:L-XDFEB 2
  • NLGI Grade : 2

Các dòng sản phẩm dầu công nghiệp Total phổ biến

Dầu cắt gọt kim loại Total

Dầu cắt got kim loại được sử dụng để làm mát và bôi trơn vị trí kim loại trong quá trình cắt gọt. Đồng thời, dầu cắt gọt kim loại cũng có chức năng làm sạch các mảnh vụn kim loại trong quá trình gia công. Sản phẩm được ứng dụng sử dụng nhiều nhất cho các máy CNC và ngành công nghiệp gia công kim khí.

Dầu cắt gọt kim loại Total gồm các dòng sản phẩm:

  • Dầu cắt gọt kim loại pha nước: Total lactuca LT2 AP, Total lactuc

Dầu máy khâu công nghiệp Total

Dầu máy khâu công nghiệp Total với sự thành công của dòng sản phẩm Total LUBELIM T đã giúp Total chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực này. Sản phẩm Total Lumbelim được cấu thành từ dầu thể nhũ tương. Dầu cho khả năng bôi trơn kim của các máy may tuần hoàn (máy có đường kính lớn, hoặc máy trong ngành công nghiệp dệt kim). Sản phẩm còn được ứng dụng trong việc bôi trơn các vòng và cầu lăn của khung xe sợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0826.11.22.66
0826.11.22.66

Tải bảng giá

(cập nhật tháng 6/2021)

0826.11.22.66